Trang

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

1 thầy giáo trường THPT Giá Rai bị đâm trong nhà vệ sinh . 1 thầy giáo trường THPT Giá Rai bị đâm trong nhà vệ sinh

Đang lúc đi vệ sinh, thầy Trưởng bị đâm từ phía sau khiến trọng thương nhưng vẫn kịp nhìn được mặt hung thủ trước khi gục xuống sàn gạch.


Ngày 16/1, Thượng tá Ngô Thành Thật - Trưởng Công an huyện Giá Rai (Bạc Liêu) - cho biết sau khi phẫu thuật và nằm điều trị một ngày, hiện sức khỏe của thầy Đinh Gia Trưởng (giáo viên Trường THPT Giá Rai) đã qua cơn nguy kịch.

Theo thượng tá Thật, chiều 15/1 sau khi chơi thể thao xong, thầy Thưởng đi vào nhà vệ sinh trong khuôn viên trường thì bất ngờ bị một người từ phía sau đâm trọng thương. Trước khi gục xuống sàn gạch, thầy kịp nhìn thấy mặt hung thủ và truy hô để mọi người gần đó đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Hiện thầy Thưởng đã tỉnh, nói chuyện được với cán bộ điều tra nhưng chưa nhiều nên cơ quan công an chờ đến sáng nay mới tổ chức ghi lời khai. Tuy nhiên, thượng tá Thật cho biết đã khoanh vùng được nghi can đâm thầy Thưởng qua miêu tả đặc điểm nhận dạng hung thủ vì thầy không biết tên học sinh ấy.

Ông Nguyễn Sáu - Hiệu trưởng Trường THPT Giá Rai - cho biết thầy Thưởng dạy môn kỹ thuật nông nghiệp, thầy rất hiền, không thấy có hiềm khích gì với học sinh.

Theo Vnexpress

. 1 thầy giáo trường THPT Giá Rai bị đâm trong nhà vệ sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét